- XE ÉP RÁC HINO 20 KHỐI
- Mã sản phẩm: FM8JN7A
- Giá: Liên hệ
- Lượt xem: 1076
Xe ép rác Hino 20 khối FM8JN7A được sản xuất bởi linh kiện nhập khẩu 100% từ Nhật Bản mang chất lượng cao và bền bỉ.
- Thông tin sản phẩm
- Thông số kỹ thuật
I. NGOẠI THẤT
Ngoại thất xe ép rác Hino 20 khối FM8JN7A được thiết kế khá tinh xảo và chắc chắn, các bộ phận trên xe được cấu tạo hài hòa với nhau vẫn giữ nguyên thiết kế quen thuộc bấy lâu nay mà mọi người vẫn tin tưởng của dòng xe Hino với thiết kế cabin khí động học với dạng mặt trụ cong giúp giảm sức cản của không khí giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Mặt trước của xe Hino FM8JN7A gây ấn tượng với người sử dụng bởi logo Hino to bản đặt trên ga lăng, các hốc gió trên ga lăng thiết kế lớn giúp làm mát động cơ nhanh. Capo mở ra dễ dàng bằng nút điều khiển trong cabin, giúp việc kiểm tra bảo dưỡng xe nhanh chóng thuận tiện, xe được xem là dòng xe tốt nhất hiện nay trên thị trường.
Mặt ga lăng xe
Thiết kế làm cản sức gió tiết kiệm được nhiên liệu trong quá trình di chuyển.
Cụm đèn pha
Xe Hino FM8JN7A sử dụng cụm đèn kết hợp đèn pha và đèn xinhan Halogen phản quang đa điểm độ sáng lớn.
Gương chiếu hậu
Hai bên cánh cửa cabin xe Hino FM8JN7A được gắn gương chiếu hậu tạo góc nhìn rộng, hạn chế điểm mù, an toàn cao.
II. NỘI THẤT
Không gian nội thất rộng rãi, sang trọng, cao cấp với ghế lái cân bằng hơi, điều hòa hai chiều công suất lớn. Giường nghỉ phía sau ghế lái, tạo điều kiện cho lái xe đường dài một cách thoải mái, bất chấp thời tiết.
Cần gạt số
Các cửa số được khắc trên cần gạt rõ ràng dễ sử dụng
Giường nằm phía sau
Rộng và thoáng rất thoải mái khi di chuyển đường xa
Đồng hồ điện tử
Được cấu tạo đầy đủ các trang thiết bị như Radio, FM, CD,..
Hộp đựng đồ
Hộc đựng đồ gọn gàng, đựng được nhiều đồ hơn
Vận hành
Nhờ vào động cơ Euro4 mang lại xe được hoạt động bền bỉ hơn, tiết kiệm được nhiên liệu hơn. Xe được trang bị khối động cơ J05E-TE 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp sản sinh sông suất cực đại 118 mã lực tại 2500 vòng/phút. Kết hợp với động cơ này là một bộ truyền động mạnh mẽ cung cấp cho xe tải Hino 500 Series một hiệu năng mạnh mẽ mà vẫn đạt được lượng khí thải thấp và hiệu quả tiêu hao nhiên liệu tối ưu.
Động cơ thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 4 van. Hệ thống cao cấp này không chỉ nhằm mục tiêu là giảm mức tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, độ bền công suất lớn và khí xả sạch
Cầu
Cầu chủ động xe tải Hino FM8JN7A rất lớn, cung cấp cho trục bánh chủ động lực tối đa, tăng khả năng vận tải của xe lên mức cao nhất.
Hệ thống phanh khí thải
Được hỗ trợ an toàn hơn khi xe di chuyển trên nhưng cung đường đèo dốc khá hiệu quả
Hệ thống nhíp
Lá nhíp cấu tạo thành nhiều miếng chồng lên nhau tạo sức nâng cho cả khung thùng xe
Thùng xe
- Kích thước lọt lòng thùng: 4065/3615 x 2300 x 1930 mm
- Tải trọng sau khi đóng thùng: 10600 kg
- Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.
- Vật liệu chính: Thép hợp kim chất lượng tốt, khả năng chịu ăn mòn, chịu biến dạng cao.
Chỉ tiêu kỹ thuật
- Tỉ số ép rác: 1.8 với rác thải sinh hoạt thông thường.
- Cơ cấu khoá: Thân sau tự động khoá, mở khi nâng hạ
- BV môi trường: Kín khít, chống rò rỉ, có thùng thu nước rác
Thùng chứa
- Kết cấu: Trụ vát, 4 cánh cong trơn
- Nguyên lý xả rác: Đẩy xả trực tiếp thông qua xi lanh 4 tầng
- Dung tích: 322
- Chiều dày vỏ thùng: 4, 5
Thân sau
- Nguyên lý cuốn ép: Cơ cấu culít con trượt đảm bảo làm việc êm
- Thể tích máng cuốn: 31,2
- Liên kết: Cơ cấu khoá tự động, có gioăng cao su (chữ P) làm kín và giảm va đập
Cơ cấu nạp rác
- Càng gắp thùng: Càng gắp đa dụng, có thể lắp lẫn các loại xe gom, thùng gom 240 lít, 500lít, 600 lít…
Hệ thống thuỷ lực
- Lưu lượng bơm: 110 cc/vòng
- Áp suất làm việc max: 2220 kg/cm
- Điều khiển: Tay gạt cơ khí
- Bơm thủy lực: Yuken Nhật Bản – Lắp ráp tại Đài Loan
- Van phân phối: BLB – Italia
HINO VĨNH THỊNH Chuyên thiết kế , đóng mới các loại xe tải Hino theo yêu cầu khách hàng như :
+ Xe tải gắn cẩu
+ Xe tải thùng mui bạt
+ Xe tải thùng kín
+ Xe tải thùng lững
+ Xe cuốn ép rác
+ Xe ben
+ Xe đầu kéo Hino
…… và tất cả các loại thùng tải khác
Nhận gia công, nghiệm thu bản vẽ, nhận hồ sơ cải tạo, sang tên đổi chủ xe tải, sữa chữa thùng cũ thành thùng mới, nhận làm bảo hiểm xe bị tai nạn và các dịch vụ khác.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ VĨNH THỊNH
Hotline: 078 206 8989
ĐC: 55/5 Khu phố Bình Giao, Phường Thuận Giao, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
III.Thông số kỹ thuật
- Nhãn hiệu: HINO FM8JN7A
- Loại phương tiện:Ô tô chở rác
Thông số chung
- Trọng lượng bản thân: 13205 kg
- Phân bố: - Cầu trước: 3410 kg- Cầu sau: 9795 kg
- Tải trọng cho phép chở: 10600 kg
- Số người cho phép chở: 3 người
- Trọng lượng toàn bộ: 24000 kg
- Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 8900 x 2500 x 3340 mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 4065/3615 x 2300 x 1930 mm
- Vết bánh xe trước / sau: 1925/1855 mm
- Số trục: 3
- Công thức bánh xe: 6 x 4
- Loại nhiên liệu: Diesel
Động cơ
- Nhãn hiệu động cơ: J08E-UF
- Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
- Thể tích: 7684 cm3
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 184 kW/ 2500 v/ph
- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/04/---/---
- Lốp trước / sau: 10.00R20 (11.00R20) /10.00R20 (11.00R20)
- Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén - Thủy lực
- Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén - Thủy lực
- Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
Hệ thống lái:
- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
Ghi chú:
- Hệ thống thủy lực dẫn động cơ cấu cuốn, ép, xả rác, nâng hạ thùng gom rác và xe gom rác