THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG
- TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY
- Công ty Cổ Phần Ô Tô Vĩnh Thịnh (gọi tắt “Hino Vĩnh Thịnh”, “Hino Bình Dương”), là đại lý bán hàng và dịch vụ ủy quyền của Công ty Liên Doanh TNHH Hino Motors Việt Nam (HMV), chuyên cung cấp các loại xe tải nhãn hiệu HINO, sản xuất lắp ráp trong nước và nhập khẩu. HINO là thương hiệu xe Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam khá lâu, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, độ bền, tiết kiệm nhiên liệu, dịch vụ sau bán hàng tốt, chuyên nghiệp…
- Hino Vĩnh Thịnh cũng là thành viên trong hệ thống Công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn (SAVICO), đơn vị có uy tín với hơn 35 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực ô tô, hiện đang là nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống hàng chục đại lý phân phối ô tô cho các hãng xe nổi tiếng như Toyota, Ford, Honda, GM, Hyundai, Suzuki…
- Chi tiết truy cập website: hinobinhduong.vn
- Do nhu cầu phát triển, Công ty chúng tôi cần tìm kiếm các ứng viên phù hợp vào các công việc sau đây làm việc tại Bình Dương và Bình Phước.
- Vị trí cần tuyển:
- NHÂN VIÊN KINH DOANH – số lượng : 05 nhân viên
Địa điểm làm việc: Bình Dương và Bình Phước
Chức năng:
- Giới thiệu tư vấn bán hàng các loại xe tải nhãn hiệu Hino.
Nhiệm vụ:
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng hiện có của công ty.
- Liên hệ tìm kiếm khách hàng mới, tìm hiểu nhu cầu mở rộng thị trường.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và giới thiệu sản phẩm của công ty với khách hàng.
- Báo cáo tình hình và lập kế hoạch bán hàng.
- Thực hiện các Hợp đồng mua bán.
- Tham gia đàm phán, quyết định các điều kiện và ký kết hợp đồng với khách hàng trong phạm vi phân quyền.
- Theo dõi và cập nhật số liệu bán hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền hạn:
- Đề xuất soạn thảo các báo giá với quản lý trực tiếp để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc tư vấn bán hàng, thư ngỏ cho khách hàng, quảng bá phát triển thị trường theo thẩm quyền được phân công.
Điều kiện:
Trình độ học vấn: Đại học / Cao đẳng / Trung cấp
- Tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Maketing hoặc Các bằng cấp về kinh tế.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô tải.
- Anh văn giao tiếp: Chứng chỉ A trở lên
- Sử dụng thành thạo các phần mềm: Word, Excel, MS Outlook…
Kỹ năng:
- Giao tiếp, đàm phán tốt.
- Đạo đức, học tập và làm việc tốt; Sắp xếp công việc hợp lý.
- Soạn thảo văn bản; Kỹ năng báo cáo.
Kinh nghiệm:
- Giới tính: Nam – Nữ
- Độ tuổi dưới 35 tuổi.
- Có kiến thức tổng quát về lĩnh vực ngành nghề công ty đang kinh doanh.
- Có kỹ năng thuyết trình, phân tích khách hàng, nhanh nhẹn trong công việc, soạn thảo văn bản.
- Giọng nói rõ ràng, không nói lắp.
- NHÂN VIÊN ĐĂNG KÝ – ĐĂNG KIỂM – số lượng: 01 nhân viên
Địa điểm làm việc: Bình Dương
Chức năng:
- Cùng với Phòng BP.Kinh Doanh và các Phòng ban khác có liên quan phối hợp đảm bảo thực hiện tốt công việc của mình. Tạo mối quan hệ tốt giữa khách hàng với Công ty và nhà cung cấp.
Nhiệm vụ:
- Tác nghiệp với nhân viên kinh doanh trong việc tư vấn khách hàng làm thủ tục đăng kí, đăng kiểm.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ để đi đăng ký, đăng kiểm phương tiện/ xe cơ giới.
Lên kế hoạch cùng khách hàng đi đăng kí, đăng kiểm. - Nhận các giấy tờ xe và trực tiếp cùng khách hàng đi làm các thủ tục nộp thuế trước bạ, đăng ký ra biển số, đăng kiểm.
- Bàn giao hồ sơ gốc cho khách hàng đầy đủ ngay sau khi làm xong thủ tục đăng ký đăng kiểm.
- Làm thủ tục đăng ký/ đăng kiểm mới/ gia hạn cho nhà xưởng, gara sửa chữa ô tô.
- Cập nhật thông tin liên quan đến quy định, pháp lý về thuế, đăng ký, đăng kiểm để làm thủ tục một cách thuận lợi nhất.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan đăng ký, đăng kiểm
Quyền hạn:
- Đề xuất, tham mưu với quản lý trực tiếp giải quyết các vấn đề liên quan đến công việc mình đảm nhận.
Điều kiện:
Trình độ học vấn: Đại học / Cao đẳng trở lên
- Tốt nghiệp ngành Công nghệ Ô Tô, Cơ khí động lực hoặc ngành nghề có liên quan đến công việc trên .
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm thực tế về đăng ký, đăng kiểm trong lĩnh vực ô tô tải.
- Anh văn giao tiếp: Chứng chỉ A trở lên
- Sử dụng thành thạo các phần mềm: Word, Excel, MS Outlook và các phần mềm có liên quan phục vụ cho công việc.
Kỹ năng:
- Giao tiếp, đàm phán tốt.
- Đạo đức, học tập và làm việc tốt.
- Soạn thảo văn bản.
- Kỹ năng báo cáo.
- Sắp xếp công việc hợp lý.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kinh nghiệm:
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi dưới 35 tuổi.
- Có kiến thức tổng quát về lĩnh vực ngành nghề công ty đang kinh doanh.
- Có kỹ năng thuyết trình, phân tích, nhanh nhẹn trong công việc.
- Có khả năng ứng xử nhanh trong các tình huống thay đổi khi khách hàng yêu cầu.
- NHÂN VIÊN KINH DOANH PHỤ TÙNG – số lượng: 01 nhân viên
Địa điểm làm việc: Bình Dương
Chức năng:
- Cùng với BP. Phụ Tùng và các Phòng ban khác có liên đảm bảo thực hiện tốt công việc của mình. Nâng cao hiệu quả công việc góp phần vào sự phát triển chung của Công ty.
Nhiệm vụ:
- Phối hợp cùng Ban lãnh đạo và Cấp trên lập kế hoạch kinh doanh phụ tùng qua xưởng và bán lẻ.
- Nhận và thực hiện chỉ tiêu kinh doanh phụ tùng qua xưởng và bán lẻ.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng bên ngoài (Khách hàng mua lô, doanh nghiệp vận tải…).
- Theo dõi thông tin hàng tồn kho phục vụ công tác kinh doanh.
- Quản lý thông tin khách hàng(Khách hàng mua lô, doanh nghiệp vận tải…), Phối hợp cùng bộ phận có liên quan tại khu vực nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất giá bán và các giải pháp marketing bán hàng cạnh tranh.
- Thực hiện công tác đóng gói, giao hàng cho khách hàng bên ngoài.
- Báo cáo hoạt động và hiệu quả kinh doanh phụ tùng định kỳ và đột xuất.
- Cập nhật và thông báo thường xuyên giá phụ tùng cho cố vấn dịch vụ, khách hàng;
- Đảm bảo khu vực làm việc luôn luôn gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ.
Quyền hạn:
- Đề xuất, tham mưu với quản lý trực tiếp giải quyết các vấn đề liên quan đến việc mình đảm nhận
Điều kiện:
Trình độ học vấn: Đại học / Cao đẳng trở lên
- Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ ôtô, Cơ khi động lực, kỹ sư ôtô...
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về quản lý phụ tùng trong lĩnh vực xe ô tô tải
- Anh Văn giao tiếp.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm: Word, Excel, OutLook, Basis…
Kỹ năng:
- Soạn thảo văn bản.
- Kỹ năng báo cáo.
- Tổ chức công việc
Kinh nghiệm:
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi dưới 35 tuổi.
- Có kiến thức tổng quát về lĩnh vực ngành nghề công ty đang kinh doanh.
- Có kỹ năng thuyết trình, phân tích, nhanh nhẹn trong công việc.
- Có khả năng ứng xử nhanh trong các tình huống thay đổi khi khách hàng yêu cầu.
- NHÂN VIÊN BÁN HÀNG DỰ ÁN – số lượng : 01 nhân viên
Địa điểm làm việc: Bình Dương
Chức năng:
- Giới thiệu tư vấn bán hàng các loại xe tải nhãn hiệu Hino.
Nhiệm vụ:
- Tiếp nhận, quản lý khách hàng và dự án do cán bộ quản lý giao
- Phát triển các giải pháp riêng cho mảng khách hàng đang phụ trách
- Phát triển quan hệ và tìm kiếm khách hàng, tiếp xúc các đơn vị, cá nhân: chủ đầu tư, nhà thầu để nắm thông tin, tiếp cận dự án –đưa sản phẩm vào dự án
- Thực hiện công tác tiếp nhận và xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các công tác bán hàng như: Soạn thảo báo giá, liên hệ đối tác...
- Theo dõi và thực hiện ký kết hợp đồng mua bán.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao
- Tham gia và tổ chức đấu thầu các dự án
Quyền hạn:
- Đề xuất soạn thảo các báo giá với quản lý trực tiếp để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc tư vấn bán hàng, thư ngỏ cho khách hàng, quảng bá phát triển hình ảnh Công ty.
Điều kiện:
Trình độ học vấn: Đại học / Cao đẳng / Trung cấp
- Tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Maketing hoặc Các bằng cấp về kinh tế.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô tải.
- Anh văn giao tiếp: Chứng chỉ A trở lên
- Sử dụng thành thạo các phần mềm: Word, Excel, MS Outlook…
Kỹ năng:
- Giao tiếp, đàm phán tốt.
- Đạo đức, học tập và làm việc tốt; Sắp xếp công việc hợp lý.
- Soạn thảo văn bản; Kỹ năng báo cáo.
Kinh nghiệm:
- Giới tính: Nam – Nữ
- Độ tuổi dưới 35 tuổi.
- Có kiến thức tổng quát về lĩnh vực ngành nghề công ty đang kinh doanh.
- Có kỹ năng thuyết trình, phân tích khách hàng, nhanh nhẹn trong công việc, soạn thảo văn bản.
- Giọng nói rõ ràng, không nói lắp.
Quyền lợi đối với cán bộ nhân viên Công ty :
- Mức lương tương xứng với khả năng, kinh nghiệm.
- Được làm trong một môi trường hiện đại, năng động, có nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến.
- Thưởng theo doanh số với tất cả các vị trí.
- Thưởng lương tháng 13.
- Thưởng tết và các ngày lễ trong năm.
- Du lịch trong hoặc ngoài nước hàng năm (02 lần / năm).
- Đào tạo teambuilding hàng năm.
- Ngày hội Gia đình hàng năm.
- Thường xuyên được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo qui định của Nhà nước và một số chế độ chính sách phúc lợi khác được quy định trong Công ty.
Hồ sơ tuyển dụng:
- Gởi bằng email qua địa chỉ: hoangnam@hinobinhduong.vn
Điện thoại liên hệ : 0905.88.96.98 (Mr.Nam)
Hoặc nộp trực tiếp tại
1/ Bình Dương:
Công ty Cổ Phần Ô Tô Vĩnh Thịnh (HINO VĨNH THỊNH)
55/5 Khu phố Bình Giao, Phường Thuận Giao, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương (Đối diện Nghĩa Trang Liệt Sĩ Tỉnh Bình Dương).
Website : hinobinhduong.vn
2/ Bình Phước:
Công ty Cổ Phần Ô Tô Vĩnh Thịnh (HINO VĨNH THỊNH).
Quốc lộ 14 – Ấp 1 – Xã Đồng Tiến – Huyện Đồng Phú – Tỉnh Bình Phước.
(Sát bên nghĩa Trang Liệt Sĩ Tỉnh Bình Phước)
Website : hinobinhphuoc.com
Lưu ý:
- Bên ngoài túi hồ sơ ghi rõ vị trí ứng tuyển.
- Nếu hồ sơ phù hợp, chúng tôi sẽ mời ứng viên phỏng vấn. Khi đó ứng viên bổ sung thêm các giấy tờ sau:
+ Đơn xin việc.
+ Sơ yếu lý lịch.
+ Giấy khám sức khoẻ.
+ Bản sao các văn bằng liên quan, bảng điểm (nếu có)
+ Bản sao hộ khẩu, chứng minh nhân dân.