- XE BEN HINO 15 TẤN
- Mã sản phẩm: XBHN15T
- Giá: Liên hệ
- Lượt xem: 1746
Xe ben Hino 15 tấn - FM8JN7A được đại lý xe ben Hino nâng cấp từ model xe cũ với thể tích thùng ben tự đổ 10 khối được sản xuất để cho quý khách có thêm lựa chọn với một chiếc xe chất lượng đến từ Nhật Bản mà giá thành phải chăng ngoài những dòng xe khác như Hyundai, Daewoo và những dòng xe khác đến từ Trung Quốc như Dongfeng, Howo... Thùng xe ben Hino 15 tấn được gia công chắc chắn và bền bỉ, thiết kế ben Shamit nhập khẩu từ Thái Lan với ty ben lớn mạnh, khỏe đảm bảo sức nâng khoảng 30 tấn giúp việc chuyên chở và nâng hạ một cách dễ dàng và nhanh chóng, an toàn.
- Thông tin sản phẩm
- Thông số kỹ thuật
I. NGOẠI THẤT
Ngoại thất xe ben Hino 15 tấn - FM8JN7A được thiết kế nâng cấp hơn, trau chuốt hơn rất nhiều so với thế hệ xe tiền nhiệm. Tổng thể cabin thay đổi hoàn toàn khác biệt so với trước đây, mặt ga lăng và cảng trước được tạo hình ấn tượng với các đường kẻ ngang to bản kết hợp logo Hino đặc trưng mang lại cảm giác vô cùng mạnh mẽ.
Các chi tiết khác cũng được Hino thiết kế gọn gàng và sắc sảo hơn trước đây, khắc phục những nhược điểm của dòng xe Hino trước đây nhưng vẫn giữ lại được những thiết kế ưu điểm của dòng xe Hino được khách hàng ưa chuộng.
Mặt ga lăng
Mặt ga lăng có thiết kế khí động học làm giảm sức cản không khí, tiết kiệm nhiên liệu.
Tay nắm cửa cabin
Tay nắm cửa cabin được gia cố chắc chắn, dễ dàng sử dụng khi vào cabin.
II. NỘI THẤT
Khoang cabin xe ben Hino 15 tấn FM8JN7A có một không gian vô cùng rộng rãi với 03 chỗ ngồi và giường nằm phía sau, xe được trang bị đầy đủ tiện nghi với cảm giác không khác gì một chiếc xe hơi cao cấp, luôn tạo sự thoải mái cho tài xế.
Khoảng cabin được thiết kế khéo léo và tỉ mỉ trong quá trình thực hiện, thiết kế hiện đại và mạnh mẽ của cabin, hình khối tạo hình của bảng điều khiển và chất lượng vật liệu cao cấp sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt với cho các chuyến đi trên đường dài. Xe hiện đã có mặt tại đại lý xe ben chính hãng trên toàn quốc.
Vô lăng lái
Vô lăng 2 chấu có trợ lực cho cảm giác lái nhẹ nhàng và thoải mái. Không gian thoáng giúp quan sát đồng hồ taplo rõ ràng.
Cần gạt số
Các cửa số được khắc trên cần gạt rõ ràng, không bị phai mờ trong quá trình sử dụng.
Công tắc đèn
Điều khiển giúp điều khiển chế độ đèn ở nhiều mức độ khác nhau.
Vận hành
Xe được trang bị khối động cơ J08E – WD tiêu chuẩn Euro 4, 4 kỳ 6 xi lanh thẳng hàng, turbo tăng áp sản sinh sông suất cực đại 280Ps tại 2500 vòng/phút. Kết hợp với động cơ này là một bộ truyền động bao gồm ly hợp, hộp số đồng bộ mạnh mẽ cung cấp cho xe tải Hino 500 Series một hiệu năng mạnh mẽ mà vẫn đạt được lượng khí thải thấp và hiệu quả tiêu hao nhiên liệu tối ưu.
Động cơ thế hệ mới được thiết kế bởi công nghệ mới nhất của Hino với hệ thống 6 van. Hệ thống cao cấp này không chỉ nhằm mục tiêu là giảm mức tiêu hao nhiên liệu mà còn ở độ chính xác, độ bền công suất lớn và khí xả sạch thân thiện với môi trường.
Thùng xe
- Kích thước lọt lòng thùng: 4900 x 2160/1940 x 1000/900 mm (thể tích 10 m3)
- Tải trọng sau khi đóng thùng: 15000 kg
- Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.
- Đà dọc: Thép S400, thép dập định hình dày U160 x 60 x 5mm
- Đà ngang: Thép S400, thép dập định hình dày U160 x 50 x 4mm
- Lót đà dọc: Gỗ dày 40mm
- Mặt sàn thùng: Thép CT3 thép tấm phẳng dày 4mm
- Mặt vách hông thùng: Thép CT3 dày 3 mm chấn định hình
- Xương thùng mặt hông: Thép CT3 thép chấn U80 x 50 x 3mm
- Bửng thùng: Thép CT3 01 bửng sau mở lên khi nâng thùng có khóa đóng – mở tự động khi nâng hạ thùng
- Vè chắn bùn: Thép CT3 thép chấn định hình, cao su in logo HINO
- Cản sau: Thép CT3 thép ống sơn đen vàng
- Cản hông: Thép CT3 thép vuông sơn đen vàng
- Chi tiết hệ thống ben: SAMMITR, SAMMITR, nhập đồng bộ nguyên kiện, mới 100% và sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ Nhật Bản
- Áp lực làm việc lớn nhất: bar 210
- Bơm thủy lực: Bơm bánh răng có van hồi trả, xuất xứ Nhật Bản –Thái Lan, nhập mới 100%.
- Lưu lượng lớn nhất: >= 116 lít/phút
- Góc nâng thùng: 57 độ
- Thời gian nâng hạ thùng: 15 giây (nâng thùng) - 10 giây (hạ thùng)
- Thùng dầu thủy lực: gắn liền với hệ thống xy lanh nâng hạ thùng
- Điều khiển: Cơ khí, đặt trong cabin kết hợp với ly hợp và chân ga
- Điều khiển nâng hạ thùng: Tay điều khiển từ cabin
- Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp.
HINO VĨNH THỊNH Chuyên thiết kế , đóng mới các loại xe tải Hino theo yêu cầu khách hàng như :
+ Xe tải gắn cẩu
+ Xe tải thùng mui bạt
+ Xe tải thùng kín
+ Xe tải thùng lững
+ Xe cuốn ép rác
+ Xe ben
+ Xe đầu kéo Hino
…… và tất cả các loại thùng tải khác
Nhận gia công, nghiệm thu bản vẽ, nhận hồ sơ cải tạo, sang tên đổi chủ xe tải, sữa chữa thùng cũ thành thùng mới, nhận làm bảo hiểm xe bị tai nạn và các dịch vụ khác.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ VĨNH THỊNH
Hotline: 078 206 8989
ĐC: 55/5 Khu phố Bình Giao, Phường Thuận Giao, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Thông số kỹ thuật
- Nhãn hiệu: HINO FM8JN7A
- Loại phương tiện: Ô tô tải (tự đổ)
Thông số chung
- Trọng lượng bản thân: 9805 kg
- Phân bố: - Cầu trước: 3525 kg - Cầu sau: 6280 kg
- Tải trọng cho phép chở: 14000 kg
- Số người cho phép chở: 3 người
- Trọng lượng toàn bộ: 24000 kg
- Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 7770 x 2460 x 2700 mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 4900 x 2160/1940 x 1000/900 mm
- Khoảng cách trục: 4130 + 1300 mm
- Vết bánh xe trước / sau: 1925/1855 mm
- Số trục: 3
- Công thức bánh xe: 6 x 4
- Loại nhiên liệu: Diesel
Động cơ
- Nhãn hiệu động cơ: J08E-UF
- Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
- Thể tích: 7684 cm3
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 184 kW/ 2500 v/ph
Lốp xe
- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/04/---
- Lốp trước / sau: 10.00R20 /10.00R20
Hệ thống phanh
- Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén - Thủy lực
- Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén - Thủy lực
- Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
Hệ thống lái
- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực