- XE BỒN XĂNG DẦU HINO 11 KHỐI
- Mã sản phẩm: XBXDHN11K
- Giá: Liên hệ
- Lượt xem: 1183
Xăng dầu là loại hàng hóa đặc biệt có tính chất rất nhạy cảm với lửa nên quy trình chiết nạp nhiên liệu, quá trình vận chuyển đều được thực hiện nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn. Để vận chuyển xăng dầu từ kho về các trạm bán lẻ cần sử dụng loại xe chuyên dụng và xe bồn chở xăng dầu là một trợ thủ đắc lực trong trường hợp này. Xe bồn xăng dầu là phương tiện vận chuyển cực kỳ cần thiết cho nhu cầu sử dụng của con người hiện đại, trong đó xe bồn chở xăng dầu Hino chính là ứng cử viên sáng giá cho những tiêu chuẩn khắt khe nhất của nhiều khách hàng khó tính nhất. Hino là thương hiệu quá quen thuộc với người dùng, những ưu điểm đến từ các sản phẩm mang thương hiệu Hino chưa bao giờ làm người dùng phải thất vọng, từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ để hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ của từng bộ phận.
- Thông tin sản phẩm
- Thông số kỹ thuật
I. NGOẠI THẤT
Ngoại thất của chiếc xe tải Hino FG được thiết kế vô cùng mạnh mẽ, kiểu dáng vuông vức chính là lối thiết kế rất được khách hàng ưa chuộng, thiết kế cabin hoàn toàn thay đổi so với phiên bản trước mang lại cảm giác mạnh mẽ mà không kém phần tinh tế.
Cấu tạo cabin từ loại thép chuyên dụng nhằm nâng cao khả năng chống va đập khi có va chạm, gia cố thanh ngang bên trong cánh cửa giúp an toàn hơn cho người ngồi trong cabin. Hệ thống đèn pha cũng là yếu tố góp phần tăng độ an toàn khi lái xe, khi đèn pha có độ sáng lớn giúp quan sát xung quanh tốt hơn và đèn sương mù giúp tăng thêm độ sáng khi xe di chuyển ở những quãng đường tối.
Kính chiếu hậu
Loại kính chiếu hậu ở các dòng tải lớn của Hino được thiết kế dạng hộp, kích thước lớn và luôn là gương đôi kết hợp cùng 2 gương hỗ trợ giúp quan sát bao quát tất cả các điểm xung quanh hạn chế điểm mù giúp tài xế an tâm lái xe.
Kính chắn gió
Đây là bộ phận đa chức năng giữ vai trò quan trọng trên thiết kế tổng thể xe. Kính chắn gió tất nhiên chức năng đầu tiên chính là giúp che chắn mưa gió bụi bẩn bên ngoài cabin, thức 2 là có chức năng nâng đỡ cho khung cabin thêm phần cứng cáp, thứ 3 là độ dày dặn nhưng lại không bị tách rời khi vớ tránh gây tổn thương cho người dùng khi có va chạm nhưng vẫn giữ được độ trong rõ để bác tài quan sát tốt khi lái xe và thiết kế dộ cong của kính chắn gió vừa theo nguyên lý khí động học giúp tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn đảm bảo độ thông thoáng rộng rãi bên trong nội thất.
II.Nội thất
Bên trong các dòng xe tải Hino đều được chú trọng vào sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng chính vì thế khi bạn bước vào khoang nội thất bạn sẽ cảm nhận ngay sự thoáng đãng hiếm thấy trên các dòng xe tải khác và các tiện nghi cao cấp đều được trang bị đầy đủ, điển hình như hệ thống âm thanh chất lượng cao giúp bác tài thư giãn trong những lúc mệt mỏi, điều hòa cao cấp công suất lớn giúp làm mát nhanh chóng, sẽ thật kinh khủng nếu chiếc xe như chiếc hộp kín của bạn đậu dưới trời nắng lâu mà hệ thống điều hòa lại ì ạch mãi vẫn chưa thể làm dịu cái nóng bên trong cabin thì sẽ rất khó chịu nhỉ. Trong quá trình lái xe cần sự tập trung vì thế các chi tiết trên xe đều được phân bố xung quanh bác tài nhằm hạn chế tối đa các tình huống bác tài cố điều chỉnh các thiết bị khác mà không tập trung lái xe.
Đồng hồ taplo
Thiết kế đồng hồ trên dòng xe Hino FG cũng giống như các dòng tải trung và tải nặng khác, đều kết hợp dạng cơ và dạng đèn Led với nhau hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết như đồng hồ vận tốc, đồng hồ báo vòng tua máy, kim báo nhiên liệu, kim báo áp suất lốp và báo nhiệt độ nước làm mát cùng nhiều loại đèn báo tín hiệu khác.
Vô lăng
Kiểu dáng thiết kế vô lăng không có sự thay đổi so với các phiên bản khác, vẫn là vô lăng gật gù điều chỉnh độ nghiêng và cao thấp theo nhu cầu người lái và được trợ lực lái nên rất nhẹ nhàng ở những khúc cua. Còi xe và 2 cần gạt điều chỉnh đèn và gạt nước đều được tích hợp ở vô lăng lái. Tay cầm vô lăng có thể khá nhỏ so với bàn tay bác tài và chất liệu nhựa cũng khá trơn tay nên khi mua xe chúng tôi sẽ tặng quý khách hàng bọc da vô lăng cao cấp.
Vận hành
Đứng đầu về chất lượng và độ bền, xe tải Hino sẽ không gặp hiện tượng hư hỏng vặt giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế phụ tùng. Sự kết hợp hoàn hảo của các chi tiết lắp ráp giúp mang lại mọi hoạt động di chuyển diễn ra thuận tiện dễ dàng hơn.
Động cơ
Hino chính thức áp dụng công nghệ Common Rail vào trong thiết kế động cơ giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, điều này sẽ mang lại lợi ích lớn cho khách hàng đặc biệt là những chuyến hàng xa thì nhiên liệu tiết kiệm được càng nhiều. Hơn nữa ở khối động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 4 trên xe bồn Hino FG8JJ7A đạt chuẩn theo quy định và khí thải thân thiện với môi trường.
Vận hành
Đứng đầu về chất lượng và độ bền, xe tải Hino sẽ không gặp hiện tượng hư hỏng vặt giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế phụ tùng. Sự kết hợp hoàn hảo của các chi tiết lắp ráp giúp mang lại mọi hoạt động di chuyển diễn ra thuận tiện dễ dàng hơn.
Động cơ
Hino chính thức áp dụng công nghệ Common Rail vào trong thiết kế động cơ giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, điều này sẽ mang lại lợi ích lớn cho khách hàng đặc biệt là những chuyến hàng xa thì nhiên liệu tiết kiệm được càng nhiều. Hơn nữa ở khối động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 4 trên xe bồn Hino FG8JJ7A đạt chuẩn theo quy định và khí thải thân thiện với môi trường.
Khung gầm
Hệ thống chassis để đóng các loại thùng chuyên dùng như xe bồn chở xăng dầu cũng cần độ cứng cáp, chắc khỏe để chịu tải tốt hơn và đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành và bạn hoàn toàn có thể an tâm với khung gầm trên chiếc xe tải Hino FG8JJ7A này bởi nó được cấu tạo từ loại thép dày dặn rất cứng cáp, đáp ứng tốt các yêu cầu cần có trên một chiếc xe chuyên dùng.
Quy cách đóng bồn xăng dầu xe tải Hino FG8JJ7A 8 tấn
Loại hàng hóa đặc biệt như xăng dầu rất dễ gây cháy nổ nếu không đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển, phần thân bồn và tất cả các chi tiết cấu tạo nên bồn chứa đều có vai trò quan trọng trong tổng thể thiết kế vì thế bồn chở xăng dầu cần được thực hiện tại đơn vị có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao và trong quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn khi sử dụng.
Thân bồn bồn được làm bằng hợp kim nhôm chất lượng cao, gia công bằng máy ép thủy lực nên đảm bảo chất lượng tốt cũng như mang tính thẩm mỹ cao, bên trong thân bồn có vách ngăn chắn sóng tách biệt, mỗi khoang có đường ống nạp xả riêng biệt, giúp hạn chế những dao động của chất lỏng khi xe di chuyển và dừng lại, vách ngăn này cũng góp phần gia tăng độ chịu lực cho thân bồn.
Quy trình lắp ráp, hàn nối các chi tiết đảm bảo độ kín và chắc chắn để tránh làm bay hơi xăng hay rò rỉ ra bên ngoài. Ở những loại bồn xăng dầu đều được trang bị van hô hấp giúp duy trì ổn định áp suất an toàn bên trong bồn và hệ thống thu hồi hơi cũng được lắp đặt giúp hơi xăng không thoát ra xung quanh gây nguy hiểm.
Bồn cũng được trang bị van đóng khẩn cấp bằng khí nén, vị trí nằm gần họng xả phía sau bồn giúp xử lý tình huống khi bị rò rỉ ống dẫn, cách ly hoàn toàn xăng dầu khỏi nguồn cháy.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm chúng tôi tin tưởng có thể hoàn thành sản phẩm bồn xăng dầu theo mọi yêu cầu của quý khách và đảm bảo thỏa mãn các tiêu chí về vận tải hóa chất nguy hại được cơ quan có thẩm quyền cấp phép theo đúng quy định.
HINO VĨNH THỊNH Chuyên thiết kế , đóng mới các loại xe tải Hino theo yêu cầu khách hàng như :
+ Xe tải gắn cẩu
+ Xe tải thùng mui bạt
+ Xe tải thùng kín
+ Xe tải thùng lững
+ Xe cuốn ép rác
+ Xe ben
+ Xe đầu kéo Hino
…… và tất cả các loại thùng tải khác
Nhận gia công, nghiệm thu bản vẽ, nhận hồ sơ cải tạo, sang tên đổi chủ xe tải, sữa chữa thùng cũ thành thùng mới, nhận làm bảo hiểm xe bị tai nạn và các dịch vụ khác.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ VĨNH THỊNH
Hotline: 078 206 8989
ĐC: 55/5 Khu phố Bình Giao, Phường Thuận Giao, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Thông số kỹ thuật xe bồn chở xăng dầu Hino FG8JJ7A 8 tấn 11 khối
Nhãn hiệu: HINO FG8JJ7A
Loại phương tiện: Ô tô xi téc (chở xăng)
Thông số chung
- Trọng lượng bản thân: 7.665 kg
- Phân bố: - Cầu trước: 3.790 kg
- Cầu sau: 3.875 kg
- Tải trọng cho phép chở: 8.140 kg
- Số người cho phép chở: 3 người
- Trọng lượng toàn bộ: 16.000kg
- Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 7345 x 2500 x 3260mm
- Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 4.450/4.150 x 2.350 x 1.400 mm
- Khoảng cách trục: 4330mm
- Vết bánh xe trước / sau: 2050/1835mm
- Số trục: 2
- Công thức bánh xe: 4 x 2
- Loại nhiên liệu: Diesel
Động cơ
- Nhãn hiệu động cơ: J08E-WE
- Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
- Thể tích: 7684 cm3
- Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 191 kW/ 2500 v/ph
Lốp xe
- Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/---/---/---
- Lốp trước / sau: 11.00R20 /11.00R20
Hệ thống phanh
- Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
- Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
- Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2 /Tự hãm
Hệ thống lái
- Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít - ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
Ghi chú: Kích thước bao xi téc: 4.450/4.150 x 2.350 x 1.400 mm; - Xi téc chứa xăng (dung tích 11000 lít, khối lượng riêng 0,74 kg/lít).
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: